lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ค้นหาอัตราตีกลับใช้เครื่องยนต์เป็นตัวจัดอันดับ

scarypedigree46
scarypedigree46 (Guest)
IP: 115.87.121.x
3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
อัตราตีกลับของเว็บไซต์ของคุณอาจเป็นปัจจัยสำคัญในการจัดอันดับของเครื่องมือค้นหาของคุณ หากอัตราตีกลับในไซต์ของคุณสูงคุณอาจท้ายด้วยอันดับที่ต่ำกว่าในเครื่องมือค้นหา ดังนั้นอัตราการตีกลับต่ำจึงอาจมีการเพิ่มอันดับที่มีความหมาย (ไม่ทราบว่าอัตราตีกลับอยู่ที่เท่าใดห้อยลง & mdash; คำจำกัดความด้านล่าง) อย่าเชื่อว่าอัตราตีกลับเป็นปัจจัยอันดับที่ร้ายแรง? คุณควร. การศึกษาใหม่โดย SEO Black Hat แสดงให้เห็นถึงผลกระทบบางอย่างในการจัดอันดับของเว็บไซต์อันเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงอัตราการตีกลับอย่างมีนัยสำคัญ เป็นไปได้ว่าข้อมูลในการศึกษานี้ได้รับผลกระทบจากปัจจัยอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นในเวลาเดียวกันดังนั้นการศึกษาครั้งนี้จึงไม่ได้เป็นข้อสรุปใด ๆ ฉันคาดการณ์อัตราการตีกลับเป็นปัจจัยจัดอันดับในเดือนสิงหาคมปี 2007 ความเป็นจริงคือเครื่องมือค้นหาต้องการไซต์ที่มีคุณภาพในผลการค้นหาของพวกเขา อัตราตีกลับสูงอาจเป็นตัวบ่งชี้ที่ดีของประสบการณ์ในไซต์ที่ไม่ดีหรือแย่ลงไปคือความไม่ตรงกันที่สมบูรณ์ระหว่างเนื้อหาของไซต์และข้อความค้นหาที่ผู้ใช้ป้อน นี่เป็นแรงจูงใจที่หนักแน่นในการพิจารณาอัตราตีกลับเป็นปัจจัย SEO ที่มีความหมายและวิธีลดอัตราตีกลับด้วยความหวังในการเพิ่มการจัดอันดับของคุณ รับทำ SEO
อัตราตีกลับที่กำหนด อัตราตีกลับคืออะไร Google Analytics กำหนดการตีกลับเป็นการเข้าชมที่ผู้เข้าชมดูเฉพาะหน้าเว็บหนึ่งหน้าในไซต์และทำสิ่งอื่น จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป? มีหลายวิธีรวมทั้งผู้ใช้คลิกลิงก์ไปยังหน้าเว็บในเว็บไซต์อื่นปิดหน้าต่างหรือแท็บที่เปิดอยู่พิมพ์ URL ใหม่คลิกปุ่ม "ย้อนกลับ" เพื่อออกจากไซต์หรืออาจเป็นเพราะผู้ใช้คลิกที่ " t ทำอะไรและหมดเวลาเซสชัน นี่ยังคงเป็นเลือนเล็กน้อยเนื่องจากลักษณะของ "เซสชัน" ที่กำหนดไว้ในแพ็กเกจการวิเคราะห์ ซอฟต์แวร์ Analytics ที่ใช้แท็กจาวาสคริปต์จะรู้เฉพาะเมื่อมีคนโหลดหน้าเว็บในเว็บไซต์ของคุณเท่านั้น (ดังนั้นจาวาสคริปต์จึงทำงาน) ด้วยเหตุนี้แพคเกจการวิเคราะห์เหล่านี้จึงมีปัญหาในการพิจารณาว่าเกิดอะไรขึ้นในระหว่างนี้ ในสถานการณ์แรกของเราผู้ใช้ A มาที่ไซต์ของคุณดูหน้าเว็บหนึ่งหน้าจากนั้นไปที่มื้อเที่ยงแบบสามมื้อ martini (ดีหวังว่าจะไม่ได้) จากนั้นพวกเขาจะกลับมาเยี่ยมชมอีก 10 หน้าในเว็บไซต์ของคุณ เนื่องจากวิธีการทำงานของชุดวิเคราะห์จะเป็นการดูการเข้าชมสองครั้งและการเข้าชมครั้งแรกจะถูกบันทึกเป็นการตีกลับ (การเข้าชมหน้าเดียว) สำหรับเครื่องมือค้นหามีความเป็นไปได้อื่น ๆ ตัวอย่างเช่นการตีกลับอาจหมายถึงผู้ใช้ A ป้อนข้อความค้นหาไปที่เว็บไซต์ของคุณและกลับไปที่เครื่องมือค้นหาและคลิกที่ผลลัพธ์อื่น คำจำกัดความที่เป็นไปได้อื่น ๆ เกี่ยวกับผู้ใช้ A ที่ป้อนคำค้นหาไปที่ไซต์ของคุณและกลับไปที่หน้าผลการค้นหาในเวลาไม่ถึง "x" วินาที ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้หลายประการสำหรับเครื่องมือค้นหาเหล่านี้ แน่นอนว่าเครื่องมือค้นหาสำคัญมีข้อมูลอื่น ๆ ด้วยเช่นกัน ตัวอย่างเช่นพวกเขามีแถบเครื่องมือซึ่งสามารถเป็นข้อมูลที่มีค่ามากมายสำหรับการติดตามการทำงานของผู้ใช้ นอกจากนี้เครื่องมือค้นหาจะอนุญาตข้อมูลจาก ISP รายใหญ่และรวบรวมข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อติดตามว่าผู้ใช้ไปที่ใด ความเป็นไปได้ดีกว่าสิ่งที่แพคเกจการวิเคราะห์สามารถทำได้ มีปัญหาบางอย่างแน่นอน จะเกิดอะไรขึ้นหากผู้ใช้กำลังมองหาข้อมูลเพียงเล็กน้อยเช่นสถานที่เกิดของ Abe Lincoln หากผลการค้นหานำไปสู่ไซต์อ้างอิงที่ดีผู้ใช้จะได้รับคำตอบและดำเนินการเสร็จสิ้น พวกเขาอาจจะคลิกกลับไปที่ผลการค้นหาและค้นหาสิ่งอื่นหรือคลิกที่ผลลัพธ์อื่นจากการค้นหาเดิม แม้ว่าจะเป็นผลลัพธ์ที่น่าพอใจ แต่ก็มีการบันทึกเป็นส่วนใหญ่ในการวิเคราะห์ข้อมูล สถานการณ์ประเภทนี้จะเป็นที่แพร่หลายกับผู้ใช้ที่กำลังค้นหาคำตอบง่ายๆและได้รับคำตอบจากไซต์ข้อมูลคล้ายคลึงกัน กุญแจสำคัญที่นี่ก็คือการพยายามและเปรียบเทียบข้อมูลปัจจัยในลักษณะที่ว่าบ่อ อัตรา unce จะใช้สำหรับการมีอิทธิพลต่อการจัดอันดับ ตัวอย่างเช่นอัตราตีกลับของไซต์ปูมอาจสูงกว่าอัตราตีกลับของไซต์อีคอมเมิร์ซซึ่งจะสูงกว่าอัตราตีกลับของไซต์ไดเรกทอรี (ซึ่งผู้ใช้มีโอกาสสูงที่จะไปยังไซต์อื่น) . คาดเดาของฉันคือเครื่องมือค้นหามอง (หรือจะดู) เพื่อกำหนดอัตราการตีกลับของไซต์เทียบกับไซต์อื่น ๆ ที่เทียบเคียงได้หรือไซต์อื่น ๆ ที่อยู่ในการพิจารณากลับมาใช้สำหรับข้อความค้นหาของผู้ใช้ ในกรณีหลังนี้คุณสามารถจินตนาการถึงการปรับการทำงานในเวลาที่เครื่องมือค้นหากลับมาพร้อมกับผลลัพธ์ "แบบเดิม" จากข้อความค้นหาของผู้ใช้แล้วจึงปรับการตีกลับ บรรทัดล่าง มีความเป็นไปได้จริงที่อัตราตีกลับเป็นปัจจัยอันดับที่สำคัญในขณะนี้ แม้ว่าจะไม่ใช่ แต่ก็เป็นความคิดของฉันที่จะเป็นปัจจัยในอนาคตอันใกล้นี้ แม้ว่าจะไม่ใช่ปัจจัยและแม้ว่าจะไม่ได้เป็นอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ก็มีเหตุผลมากมายที่จะทำให้อัตราตีกลับลดลงอย่างต่อเนื่อง พูดถึงศักยภาพในการแปลงของเว็บไซต์ของคุณและสิ่งนี้ทำให้คุณมีเหตุผลมากมายที่จะมองดู คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัตราการตีกลับนี้ในโพสต์ที่ยอดเยี่ยมนี้ได้จาก Avinash Kaushik ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ซึ่งมีชื่อว่าเมตริกมาตรฐาน Revisited: # 3: Bounce Rate Eric Enge เป็นประธานของ Stone Temple Consulting ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้าน SEO นอกเมืองบอสตัน เอริคยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Moving Traffic Inc. ผู้จัดพิมพ์ Custom Search Guide คอลัมน์ความแข็งแรงของอุตสาหกรรมจะปรากฏเป็นรายสัปดาห์ที่ Search Engine Land ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

ส่วนหนึ่งจากอีกนับพันรีวิวจากลูกค้าเรา

  

 

ระบบสมาชิก

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

ติดต่อเรา

0623841880
facebook

เวลาเปิดทำการ

ช่องทางออนไลน์ออนไลน์

12:00-23:00 น. (ทุกวัน)

หรือ หน้าเว็บซต์ตลอด 24ชม.

รักเรา คลิ๊กเลย

ร้านบ้านตุ๊กตา ขายตุ๊กตาหมี ของขวัญ ตุ๊กตา
ร้านบ้านตุ๊กตา ขายตุ๊กตาหมี ของขวัญ ตุ๊กตา
www.xn--12c3bbne8le9b6joa.com/
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

ID Line : @TEDDY
แอดไลน์ร้านได้เลยค่ะมี @ ด้วยนะคะ

RANDOM PRODUCTS

1,690.00 บาท
850.00 บาท
  • สั่งซื้อ
1,990.00 บาท
890.00 บาท
สินค้าหมด

สถิติร้านค้า

หน้าที่เข้าชม1,163,380 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด581,698 ครั้ง
เปิดร้าน7 พ.ค. 2556
ร้านค้าอัพเดท15 ส.ค. 2560

My friends link

ตุ๊กตา 

 

 

Go to Top