lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

เพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นดิจิตอลการตลาดหน่วยงานด้าน SEO บริษัทในแคนาดา

astonishingmerc
astonishingmerc (Guest)
IP: 115.87.132.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
  • <0> "<-> - LAYERS ->
    CASE STUDIES
    << div class = "คำอธิบายภาพเกี่ยวกับ tp-rev-btn tp-resizeme" id = "slide-161-layer-9" data-x = "center" data-hoffset = "6" data-y = "center" data-voffset = "37" data-width = "['auto', 'auto', 'auto', 'auto']" data-height = "['auto', 'auto', 'auto', 'auto']" ข้อมูล "delay": ""}] 'data-responsive_offset = "button" data-action =' [{"event": "click", "action": "scrollbelow", "offset": "px" "on" data-frames = '[{"delay": 500, "speed": 2500, "frame": "0", "from": "x: 50px; opacity: 0;", "to": " o: 1;", "ความสะดวก": "Power4.easeOut"}, { "ล่าช้า": "รอ", "ความเร็ว" 300 "กรอบ": "999", "ไป": "ความทึบ: 0;" , "left-left", "left", "left"] "data-paddingtop =" [0,0,0,0] "ข้อมูล data-paddingbottom = "[0,0,0,0]" data-paddingleft = "[50,50,50,50]" style = "z-index" = "[50,50,50,50] : 7; พื้นที่สีขาว: nowrap; ขนาดตัวอักษร: 20px; line-height: 46px; น้ำหนักตัวอักษร: 700; สี: rgba (255, 255, 255, 1.00); font-family: Tahoma, Geneva, sans-serif พื้นหลังสี: rgba (255, 255, 255, 0); border-color: rgba (255, 255, 255, 1.00) border-style: solid border-width: 2px 2px 2px 2px; border-radius: 4px 4px 4px 4px เค้าร่าง: ไม่มีกล่องเงา: ไม่มีกล่องขนาด: border-box; -moz- ขนาดกล่อง: 5px เคอร์เซอร์: ตัวชี้ ""> VIEW
  • การศึกษากรณีตลาดดิจิทัล Digital Marketing แสวงหาผลกำไรไม่แสวงหาผลกำไรค้นหาเพื่อเพิ่มรายได้โดย 85.67%มูลนิธิ SickKids ได้รับ Google Grant เพื่อใช้ในการส่งเสริมภารกิจ Foundations ด้วยการระดมทุนใหม่ในสถานที่ SickKids ได้ตั้งเป้าหมายเพิ่มจำนวนการบริจาคและ ROI จาก Digital Marketing & amp; การโฆษณาที่เสียค่าใช้จ่ายในการค้นหา เมื่อเผชิญกับความท้าทายเกี่ยวกับการเพิ่มโอกาสในการค้นหาให้กับ Grant เนื่องจากการรายงานที่ไม่ถูกต้องพวกเขาจึงหันมาหา Search Engine People เพื่อปรับปรุงการติดตามแหล่งที่มาของตนและ ROI การโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย อ่านเพิ่มเติม Canada SEO Case Studyการทดสอบแคมเปญการตลาดใหม่ลดต้นทุนต่อการได้รับ 66%วัตถุประสงค์หลักของธุรกิจคือการเพิ่มการเข้าซื้อกิจการบัตรดำของ SCENE ผ่านสื่อการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายและลดต้นทุนต่อการได้รับ (CPA) ในระหว่างการเปิดตัวแคมเปญการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายครั้งแรกเราพบว่าผู้เข้าชมเว็บไซต์ SCENE ไม่สามารถแปลงเป็นครั้งแรกและมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนระหว่างการเข้าชมครั้งที่สองหรือสาม การวิเคราะห์นี้ทำให้เรามีข้อมูลเชิงลึกที่จำเป็นในการเปิดตัวแคมเปญรีมาร์เก็ตติ้งโดยใช้ AdRoll และ Googles Ad Network อ่านเพิ่มเติม Digital Marketing Case Study SEP ช่วยให้ CAA เพิ่มรายได้ออนไลน์ของพวกเขา 4 เท่าCAA กำลังพยายามที่จะเพิ่มการเข้าถือหุ้นใหม่ ๆ เพิ่มการจองการเดินทางและเพิ่มยอดขายประกัน CAA North & amp; East Ontario เข้ามาหา Search Engine People เพื่อพัฒนากลยุทธ์การตลาดดิจิทัลแบบออนไลน์ซึ่งจะช่วยเพิ่มผลกำไรโดยรวมและส่งผลดีต่อผลกำไร อ่านเพิ่มเติม cardata consultants case study วิธี CarData ไดรฟ์นำที่ดีกว่าด้วยการตลาดดิจิตอลในช่วงหลายปีที่ผ่านมา CarData ได้ทดสอบโปรแกรมการตลาดและช่องทางการพัฒนาธุรกิจต่างๆในความพยายามที่จะสร้างโอกาสในการขายที่เหมาะสม ช่องทางการจัดจำหน่าย ได้แก่ การค้าการส่งจดหมายโดยตรงและรูปแบบการตลาดแบบเดิม ๆ อย่างไรก็ตามผลลัพธ์ที่ได้ไม่ตรงกับความคาดหวังของพวกเขาในกรณีศึกษาวิดีโอนี้คุณจะได้เรียนรู้ว่า CarData กำลังใช้การตลาดออนไลน์เพื่อกระตุ้นการเข้าชมเว็บไซต์และแปลงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่มีคุณภาพมากขึ้น อ่านเพิ่มเติม case-study-discovery-channelค้นพบช่อง Discovery Channel เว็บไซต์ Discovery Channel.com ได้รับ traffi c มากกว่าเว็บไซต์. .ca สามครั้ง เว็บไซต์ประสบปัญหาด้านเทคโนโลยีและเป็นผลให้หน้าเว็บจำนวนมากเกินกว่า 6 เดือนยังไม่ได้รับการจัดทำดัชนีโดยเครื่องมือค้นหา เป้าหมาย Discovery Channels คือการแก้ไขปัญหาด้านเทคโนโลยีและเพิ่มปริมาณ traf fc ไปยังเว็บไซต์ของแคนาดา อ่านเพิ่มเติม case-study-dan-plowman วิธีการกู้คืนจากการลงโทษของ Googleเป็นเวลาหลายปีการเป็นนายหน้าซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ Dan Ploughman Team Realty Inc. นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์มีความสุขกับการมองเห็นในเครื่องมือค้นหา www.danplowman.com เว็บไซต์ของพวกเขาทำดีเป็นพิเศษสำหรับหลายคำหลักเป้าหมายของตนอย่างสม่ำเสมอสร้างรายชื่อที่เพิ่มขึ้นของลูกค้า อย่างไรก็ตามในช่วงฤดูใบไม้ผลิ 2013 นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์พบว่าการเข้าชมเว็บไซต์ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ ระบุว่าส่วนใหญ่ของการสูญหายที่หายไปจากการค้นหาแบบอินทรีย์ แต่ไม่มีใครสามารถระบุเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการลดลงอย่างรวดเร็วในการจัดอันดับ อ่านเพิ่มเติม ohto instagram case study รณรงค์สื่อสังคมออนตาริ Highlands ร้อนขึ้นในช่วงฤดูหนาว เมื่อ OHTO ขอความช่วยเหลือจาก Search Engine People (SEP) พวกเขาพบว่าตัวเองกำลังมองหา วิธีการเพิ่มสื่อทางสังคมของพวกเขาดังต่อไปนี้ภายในกลุ่มผู้เข้าชมที่มีอายุน้อยกว่าที่ได้รับการศึกษาซึ่งใช้แพลตฟอร์มโซเชียลเป็นประจำพึ่งพาความงามตามธรรมชาติของพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ที่พวกเขาเป็นตัวแทน OHTO หวังว่าจะเพิ่มจำนวนผู้ติดตามของ Intelstagram ให้มากขึ้นซึ่งนำไปสู่การมีส่วนร่วมทางสังคมโดยรวมในแพลตฟอร์มที่คล้ายกันเช่น Facebook อ่านเพิ่มเติม case-study-financial-services-company Bump ในอัตราการแปลงนำไปสู่ภูเขาของรายได้ใหม่ ลูกค้าในอุตสาหกรรมทางการเงินที่มีประสบการณ์กว่า 35 ปีมาหา Search Engine People เพื่อช่วยเพิ่มอัตรา Conversion ในเว็บไซต์ของพวกเขา แม้ว่าเว็บไซต์มียอดการใช้งานที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องลูกค้าต้องการยอดขายเพิ่มขึ้นและมีโอกาสในการขายที่เหมาะสม อ่านเพิ่มเติม case-study-toronto-sportsmens-show Outdoor Show Gains มากกว่า 11k แฟนใน 6 เดือนกับ SEPด้วยการริเริ่มด้านการตลาดและการโฆษณาแบบเดิม ๆ ที่วางแผนจะโปรโมตงานแสดงของนักกีฬาของโตรอนโตผู้จัดงานยังตระหนักถึงคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ในการเพิ่มสื่อทางสังคมในด้านการตลาดของพวกเขาด้วย ในฐานะงานแสดงกลางแจ้งที่ยิ่งใหญ่และดีที่สุดของแคนาดา TSS ตั้งเป้าหมายในการพัฒนาชุมชนออนไลน์ที่แข็งแกร่งโดยมุ่งเน้นที่ FacebookTSS มอบหมายให้ Search Engine People ช่วยขยายฐานแฟนคลับ Facebook ของพวกเขาเพียงแค่ขี้อายจาก 1,000 คนไปจนถึง 10,000 คนในอีก 6 เดือนข้างหน้า การติดตามออนไลน์ที่แข็งแกร่งจะสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์มากขึ้นทำให้โอกาสในการเชื่อมต่อกับผู้เข้าร่วมประชุมแบบตัวต่อตัวและทำให้ TSS สามารถสร้างยอดขายตั๋วขั้นสูงได้ อ่านเพิ่มเติม WineAlign logo WineAlign และเครื่องมือค้นหาคนกำลังจับคู่ที่สมบูรณ์แบบ เมื่อ WineAlign หาผู้เชี่ยวชาญของ Search Engine People ให้ความช่วยเหลือพวกเขาได้รับมือกับการลดลงของการเข้าชมอินทรีย์เกือบ 30% ของ Googles ที่น่าอับอายจาก Mobilegeddon กังวลเกี่ยวกับการเข้าถึงออนไลน์และการแสดงตนแบบดิจิตอล WineAlign ต้องมีแผนซึ่งทั้งสองฝ่ายได้เพิ่มสถานะของตนกลับไปสู่การจัดอันดับเดิมและมั่นใจได้ว่าการลดลงดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นอีก อ่านเพิ่มเติม case-study-financial-services-company2 SEP ปกป้องลูกค้าจากการโจมตี SEO ที่เป็นอันตราย ลูกค้าบริการทางการเงินในแคนาดาในอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูงได้รับการจัดอันดับในหน้าแรกของ Google.ca สำหรับคำหลักหลายคำหลักของตน SEPs ซอฟต์แวร์ GotFound ที่เป็นกรรมสิทธิ์ได้แจ้งเตือนผู้จัดการบัญชีและผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ว่ามีการจัดทำดัชนีลิงก์ใหม่จำนวนมากให้กับไซต์ของลูกค้าโดย Google การเชื่อมโยงจำนวนมากนี้มักเป็นธงสีแดงซึ่งแสดงให้เห็นว่าบุคคลอื่นดำเนินการด้านเทคนิค SEO เชิงลบเพื่อส่งผลต่อการจัดอันดับของคู่แข่งของตน อ่านเพิ่มเติม case-study-wastewise บริษัท ถังขยะยังคงรักษาความสะอาดด้วย SEO ที่ดี Waste Wise Products ผู้ให้บริการถังรีไซเคิลและถังขยะในเชิงพาณิชย์มีเว็บไซต์ที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมซึ่งมักมีอันดับสูงสำหรับคำหลักเป้าหมาย การปรากฏตัวที่ด้านบนของ Google ทำให้การเข้าชมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากผลการค้นหาทั่วไปจนวันหนึ่งมันหยุดลง การจราจรทางอินทรีย์หายไปเกือบข้ามคืน อ่านเพิ่มเติม case-study-travel-operator ลูกค้าท่องเที่ยวบินสูงด้วยกลยุทธ์การตลาดเพื่อตอบสนองความคิดสร้างสรรค์การย้ายเข้าสู่ช่วง Peak Season ลูกค้าท่องเที่ยวของ Search Engine People ต้องการเพิ่มผลตอบแทนจากการใช้โฆษณาโดยการเดินทางไปยังนักเดินทางที่มีมูลค่าสูงซึ่งมีส่วนร่วมกับแบรนด์ของตนผ่านการเข้าชมเว็บไซต์ก่อนหน้านี้ อ่านเพิ่มเติม
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    ส่วนหนึ่งจากอีกนับพันรีวิวจากลูกค้าเรา

      

     

    ระบบสมาชิก

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    ติดต่อเรา

    0623841880
    facebook

    เวลาเปิดทำการ

    ช่องทางออนไลน์ออนไลน์

    12:00-23:00 น. (ทุกวัน)

    หรือ หน้าเว็บซต์ตลอด 24ชม.

    รักเรา คลิ๊กเลย

    ร้านบ้านตุ๊กตา ขายตุ๊กตาหมี ของขวัญ ตุ๊กตา
    ร้านบ้านตุ๊กตา ขายตุ๊กตาหมี ของขวัญ ตุ๊กตา
    www.xn--12c3bbne8le9b6joa.com/
    สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

    ID Line : @TEDDY
    แอดไลน์ร้านได้เลยค่ะมี @ ด้วยนะคะ

    สถิติร้านค้า

    หน้าที่เข้าชม1,155,645 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด577,520 ครั้ง
    เปิดร้าน7 พ.ค. 2556
    ร้านค้าอัพเดท22 ก.ค. 2560

    My friends link

    ตุ๊กตา 

     

     

    Go to Top